วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

IBC168 ลั่นไม่ยอมเสียตัวจริงผี

    IBC168 ปราการหลังตัวเก๋า "ผีแดง" IBC168 ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศขอสู้เต็มที่เพื่อรักษา IBC168 ตัวจริงของทีม เมื่อจะต้องเจอการแข่งขันจากผู้เล่นดาวรุ่งในฤดูกาลหน้า
      
       IBC168 เป็นตัวหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ IBC168 วิดิช กัปตันทีมคนปัจจุบันมานาน แต่ตอนนี้กองหลัง IBC168 ต้องเจอความกดดันจากนักเตะรุ่นน้องคือ คริส สมอลลิง ซึ่งพิสูจน์ตัวเองแล้วจากผลงานเมื่อฤดูกาลก่อน IBC168 โจนส์ ตัวใหม่ซึ่งย้ายมาจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส IBC168
      
       IBC168 32 ปีรู้ดีว่าตำแหน่งตัวจริงของตัวเองเริ่มสั่นคลอน แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมเสียไปง่ายๆโดยปราศจากการต่อสู้ IBC168 ย้อนให้ฟังถึงสมัยที่ยังเป็นนักเตะดาวรุ่งอยู่ที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ว่า "ผมจำได้ว่าผมเป็นอย่างไรตอนเด็ก ผมเคยมองดูผู้เล่นอย่าง IBC168 , มาร์ก รีเปอร์, อัลวิน มาร์ติน และ สตีฟ พอตต์ส IBC168  ผมเป็นแค่เด็ก แต่ก็เคยนั่งบนม้านั่งสำรองและคิดว่าผมควรได้ลงเล่น ผมมั่นใจว่าพวกเขา (สมอลลิงและโจนส์) ก็ IBC168 แบบนี้"
      
       "พวกเขาเป็น IBC168 ที่มีพรสวรรค์ ผมเชื่อว่าในที่สุดแล้วสักวันหนึ่งพวกเขาก็จะขึ้นมาได้ แต่ผมชอบการแข่งขันและ IBC168 ตำแหน่งตัวจริงให้แก่ใคร ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อพิสูจน์ว่าผมมีความกระหาย IBC168 พวกเขา" เฟอร์ดินานด์ กล่าว